kehlikorm Anfänger

  • Mitglied seit 5. April 2024
  • Letzte Aktivität: 5. April 2024 um 06:12
Profil-Aufrufe
22

Lợi ích của tem chống giả 6.0 tiên tiến hiện nay

Tem chống giả ⮨⮨⮨ đa công nghệ 6.0 là một loại tem chống hàng giả giúp nhận diện hàng chính hàng thông qua việc tiếp xúc với nhiệt độ dưới 0 độ C. Dòng tem này thường được sử dụng cho các sản phẩm như bia, rượu, nước giải khát,...Sau đây, hãy cùng in ấn Tân Hoa Mai tìm hiểu chi tiết hơn về lợi ích của loại tem đặc biệt này trong bài viết sau đây nhé.

Lợi ích khi sử dụng tem chống hàng giả 6.0 cho sản phẩm

Tem chống giả 6.0 mang lại rất nhiều lợi ích hiệu quả

Tem chống giả 6.0 được áp dụng công nghệ cao của công ty Tân Hoa Mai sẽ đem đến cho các doanh nghiệp, quý khách hàng những lợi ích thiết thực sau đây.

  • Giúp bảo vệ uy tín doanh nghiệp: Tem chống hàng giả 6.0 với độ bảo mật cao rất khó bị sao chép giúp chống lại nạn sản xuất và kinh doanh các sản phẩm giả mạo. Đồng thời bảo vệ hàng hóa hiệu quả, bảo vệ cho uy tín của doanh nghiệp.
  • Giúp niêm phong hàng hóa: Doanh nghiệp có thể in hoặc dán tem 6.0 trực tiếp lên bao bì sản phẩm, giúp ngăn ngừa hành vi tráo đổi, gian lận hàng hóa.
  • Giúp tăng doanh thu sản phẩm: Tem 6.0 độc đáo tạo ấn tượng với người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ hàng hoá hiệu quả. Đồng thời, khi sử dụng tem chống hàng giả 6.0 doanh nghiệp còn tiết kiệm được các chi phí thay đổi mẫu mã bao bì để chạy theo hàng giả.

Xem thêm: https://fili.vn/2023/12/in-tan…511-1133817.htm ⮨⮨⮨

Cách kiểm tra hàng chính hãng bằng tem chống giả 6.0

Cách kiểm tra tem 6.0 có thể bạn chưa biết

Như đã nói ở trên, in tem chống hàng giả ⮨⮨⮨ 6.0 sử dụng công nghệ biến đổi khi được tiếp xúc với nhiệt 0 độ C. Chính vì vậy, để kiểm tra được hàng thật - hàng giả người dùng chỉ cần cho tiếp xúc lên bề mặt tem nhiệt độ dưới 0 độ C.

Cách đơn giản nhất đó chính là dùng đá lạnh thoa trực tiếp lên tem. Sau khi thoa, các dấu hiệu được chỉ định như logo, slogan thì dòng chữ “Hàng Thật” hoặc nội dung được quy định bởi nhà sản xuất sẽ được hiện ra. Các dấu hiệu này sẽ biến mất trở về hình dáng ban đầu khi nhiệt độ về lại mức bình thường.

Trong bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp chi tiết cho bạn các thông tin về tem chống giả 6.0 hiện nay. Hy vọng điều này sẽ giúp bạn có thêm được những hiểu biết hữu ích. Nếu bạn vẫn còn điều gì băn khoăn cần được giải đáp hãy để lại bình luận bên dưới, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tân Hoa Mai sẽ tư vấn cho bạn cụ thể nhất.