ellencowan Anfänger

  • 32
  • Mitglied seit 8. März 2024
  • Letzte Aktivität: 8. März 2024 um 08:36
Profil-Aufrufe
20

Các loại tem chống giả đã có trên thị trường hiện nay

Hiện nay, các loại tem dùng để chống hàng giả được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng rất nhiều. Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về các loại tem chống giả hiện đang có trên thị trường. Nhận biết ưu điểm, nhược điểm của từng loại tem để giúp ích cho việc nhận biết và áp dụng các loại tem sao cho phù hợp.

Tem vỡ dùng để chống hàng giả

Các thông tin về mẫu tem vỡ mà bạn đọc nên biết

Mẫu ➤➤➤ Tem chống hàng giả này là loại tem sử dụng chất liệu là decal vỡ để in thương hiệu, logo hay thông tin của sản phẩm. Mẫu tem vỡ này được sử dụng dán lên sản phẩm hay các bao bì bên ngoài để chống lại hàng giả, hàng kém chất lượng. Dựa trên các tính năng là không thể gỡ, bóc, lột khi con tem đã được dán lên sản phẩm, nếu bạn cố tình tác động lên chúng thì chất liệu tem sẽ bị vỡ vụn và không còn nguyên vẹn. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc bảo vệ sản phẩm.

➤➤➤ Cập nhật thông tin mới nhất: In Tem Chống Hàng Giả » Tem Bộ Công An 4Tech

Tem vỡ cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng như:

  • Ưu điểm: có giá thành rẻ, dễ sử dụng, dễ sản xuất và dễ khởi tạo. Chúng có thể sử dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau từ bình dân tới cao cấp và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.
  • Nhược điểm: Vẫn dễ bị làm giả con tem. Bởi vì có thể sử dụng cho bất kỳ sản phẩm nào nên chúng được đánh giá chống giả ở mức độ thấp, các doanh nghiệp khó có thể kiểm soát để chống giả.

Tem 3D để chống hàng giả

Các thông tin về tem chống giả 3D bạn nên biết

Một trong các loại tem chống giả tiếp theo mà chúng tôi muốn đưa đến bạn là tem 3D. Tem chống giả 3D là loại tem được sản xuất dựa trên công nghệ ➤➤➤ In tem chống giả hologram, nhưng chúng sử dụng công nghệ in thông màu với các lớp nội dung được chồng xếp lên nhau có chủ ý. Khi nhìn tem ở các góc độ khác nhau thì sẽ nhìn được những phần nội dung tương ứng ở góc nhìn nhìn đó.

Cũng giống như với các mẫu tem chống giả khác, mẫu tem này cũng có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau như:

  • Ưu điểm: Được sản xuất bằng công nghệ mới và có mức độ chống làm giả được đánh giá khá cao. Chúng được sử dụng rộng rãi trên nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp đều có thể lựa chọn sử.
  • Nhược điểm: Chúng có giá thành khá cao, vẫn có tình trạng bị sao chép, làm giả.

Bài viết trên là thông tin về các loại tem chống giả đã có mặt trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu in tem chống hàng giả - tem bộ công an 4Tech thì bạn có thể liên hệ với 4Tech để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, cung cấp đến các khách hàng những dịch vụ tốt nhất.