philipcraigt Anfänger

  • Mitglied seit 28. Dezember 2023
  • Letzte Aktivität: 28. Dezember 2023 um 07:44
Profil-Aufrufe
18

Tất tần tật những sự thật hay ho thú vị của kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng có lẽ là một sản phẩm có lẽ không còn xa lạ với rất nhiều người trong chu trình chăm sóc da của mỗi người. Tùy vào từng loại da cũng như mục đích sử dụng khác nhau mà chúng ta sẽ có các loại kem chống nắng phù hợp riêng cho mình. Do đó, khi bạn chọn kem chống nắng cũng cần quan sát da thật kỹ lưỡng để có thể lựa chọn sản phẩm đúng đắn. Vậy cách chọn Kem chống nắng cho da khô như thế nào cho phù hợp? 2momart mời các bạn đón đọc nhé.

Cách yếu tố để chọn lựa kem chống nắng cho da khô

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là chỉ số chống nắng khi mua bất cứ Kem chống nắng dành cho da khô. Với chỉ số SPF từ 30 trở lên hay PA đạt tiêu chuẩn và thời gian bảo vệ cần thiết cho da là những yếu tố rất cần thiết.

Bên cạnh chỉ số chống nắng bạn cũng nên quan tâm đến thành phần trong sản phẩm. Với da khô có những thành phần dưỡng ẩm như Avobenzone, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Oxybenzone, Octocrylene, .. chúng được kết hợp với nhau để có thể bổ trợ những khiếm khuyết giúp bảo vệ da tốt hơn. Nếu bạn sở hữu làn da khô nhạy cảm thì cần lưu ý các thành phần chống nắng hóa học dễ làm gây kích ứng cho da như Oxybenzone, Octisalate, ... hoặc những thành phần làm các gốc tự do tăng.

➔➔➔ Tin tức liên quan:

Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn không dùng kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng cho da khô người bạn đồng hành cho da

Lưu ý sự khác biệt của kem chống nắng dành cho da khô với loại da khác.

Điểm khác biệt rõ nhất mà bạn có thể thấy đó là thành phần có trong kem chống nắng:

Những thành phần dưỡng ẩm có thể kể đến như: HA (Hyaluronate Acid); Glycerin; Các loại tinh dầu; Vitamin E giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, tránh cho da mất nước khi tiếp xúc với ánh nắng.

Thành phần chống lão hóa gồm: Niacinamide, Allantoin, các chiết xuất từ tự nhiên như trà xanh, hạt chia, hạt nho, hoa anh thảo, cam thảo giúp tăng cường tái tạo tế bào, bảo vệ da khỏi các gốc tự do tổng hợp collagen và các tác hại từ ánh mặt trời, tia UV, bụi bẩn, ...

Hi vọng với những chia sẻ của mình có thể giúp bạn tìm thấy một sản phẩm kem chống nắng cho da khô phù hợp. Ngoài ra, để có thể mua được sản phẩm chính hãng bạn có thể tham khảo tại website so sánh giá uy tín 2momart.vn nhé.

Lựa chọn kem chống nắng cho da khô sẽ không còn khó như bạn nghĩ với TOP kem chống nắng tốt nhất cho làn da khô tại 2momart.