dorishunt Anfänger

  • Mitglied seit 1. November 2023
  • Letzte Aktivität: 24. April 2024 um 11:27
Profil-Aufrufe
57

Top 5+ loa Bluetooth đồng hồ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Loa Bluetooth đồng hồ là một trong những sản phẩm công nghệ tích hợp đa chức năng tiện lợi đang được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm như vậy thì hãy cùng 2momart tham khảo một vài mẫu loa Bluetooth đồng hồ chất lượng, giá rẻ được đánh giá cao dưới đây.

1. Loa đồng hồ Bluetooth Hoco HK7

Ngay từ khi mới ra mắt, Loa bluetooth đồng hồ Hoco HK7 đã gây ấn tượng với thiết kế thông minh và nhỏ gọn. Sản phẩm có dung lượng pin lên đến 2.200mAh, cho phép hoạt động liên tục trong khoảng 16 giờ.

Loa Bluetooth Hoco HK7 được trang bị kết nối Bluetooth V5.0 cùng khả năng tương thích với nhiều thiết bị thông minh khác. Vì thế, cho bạn thỏa sức tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

2. Loa Bluetooth kiêm đồng hồ mặt gương G10 Plus cao cấp

Với mức giá khoảng 200k, Loa bluetooth kiem dong ho mặt gương G10 Plus là một trong những món phụ kiện tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ sở hữu thiết kế mặt gương cực sang chảnh được nhiều chị em rất ưng ý mà sản phẩm còn có nhiều phiên bản màu sắc để lựa chọn. Công suất của loa là 3W phù hợp để sử dụng cá nhân. Người dùng có thể thưởng thức âm nhạc liên tục trong 7 đến 8 giờ chỉ sau 2-3 tiếng sạc.

3. Thông tin loa Bluetooth kiêm đồng hồ báo thức Havit M3

Loa bluetooth kiêm đồng hồ báo thức Havit M3 được ưa chuộng bởi thiết kế có phần tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng. Phần gương tràn viền mang đến cảm giác thoáng, đẹp và sang chảnh.

Bên trong loa sử dụng nam châm từ Neodymium, giúp nâng cao chất lượng âm thanh thêm mạnh mẽ, mượt mà với độ bền cao. Sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong thời gian 16 tiếng nếu được sạc đầy. Đây chắc hẳn là một trong những dòng loa Loa Bluetooth đồng hồ kiêm báo thức đáng mua nhất mà bạn nên tham khảo.

4. Loa Bluetooth kèm đồng hồ Acome A5 cao cấp

Loa Bluetooth kèm đồng hồ Acome A5 ghi điểm với chất lượng âm thanh mượt mà đầy cuốn hút. Thiết bị được hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, mang đến khả năng kết nối linh hoạt và ổn định trong phạm vi 10m.

Mức công suất của loa là 5W, thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích trên dưới 15 mét vuông. Trọng lượng thiết bị chỉ khoảng 315g, giúp bạn dễ dàng bỏ vào balo, túi xách hoặc mang theo bên mình đến bất cứ đâu.

Trên đây là 4 dòng loa Bluetooth kiêm đồng hồ giá rẻ, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân!