bradspencer Anfänger

  • Mitglied seit 30. August 2023
  • Letzte Aktivität: 30. August 2023 um 05:56
Profil-Aufrufe
103

Top những hình xăm hoa đẹp và ý nghĩa cho bạn gái thêm nổi bật

Những hình xăm hoa xinh đẹp có sức hút mãnh liệt đối với các bạn gái bởi phù hợp với vẻ dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Dưới đây là top những hình xăm hoa đẹp và ý nghĩa 2023 mà 2momart tổng hợp được, mời các bạn khám phá để có cho mình lựa chọn hình xăm lý tưởng.

1. Hình xăm hoa anh đào

Hoa anh đào với màu sắc dịu dàng cùng vẻ đẹp mỏng mảnh, xinh xắn rất được lòng phái nữ. Nếu đang muốn sở hữu một Hình xăm hoa nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế thì đây là mẫu hoa lý tưởng để khắc họa lên cơ thể.

Những bông anh đào màu hồng ngọt ngào thể hiện được vẻ đẹp thanh khiết rực rỡ hay cuộc sống bình yên tràn đầy tình yêu. Ngoài ra, hình xăm này với vẻ đẹp mong manh còn tượng trưng cho sự ngắn ngủi và nỗi buồn.

Vị trí lý tưởng để xăm hoa anh đào là xương quai xanh, bả vai. Hoặc bắp chân, bắp tay cũng là vị trí giúp bạn nữ sở hữu hình xăm ấn tượng và khéo léo thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của bản thân.

2. Hình xăm hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu là loài hoa đẹp với nhiều màu sắc khác nhau nên rất hút mắt, nổi bật. Vì thế, đây là một trong những mẫu Hinh xam bong hoa nhận được sự yêu thích của chị em. Khắc họa hoa cẩm tú cầu lên da, bạn gái muốn thể hiện sự biết ơn một cách thành kính nhất. Hoặc cũng là lời xin lỗi chân thành từ tận đáy lòng tới ai đó.

Với hình xăm hoa này, vị trí đẹp nhất để thực hiện là bắp tay, bả vai, vùng xương quai xanh và vùng lưng nằm giữa 2 xương cánh bướm.

3. Hình xăm hoa bồ công anh

Những bông bồ công anh mỗi làn gió sẽ rung rinh nhẹ nhàng với vẻ đẹp mong manh nhưng không hề yếu đuối. Hình xăm hoa bồ công anh thể hiện được sự dịu dàng, nữ tính mà cũng phóng khoáng và tự do.

Nữ giới khi xăm lên cơ thể bông hoa bồ công anh còn muốn ám chỉ về sự thủy chung, son sắt không thay lòng. Ngoài ra, đây cũng là lời hứa bản thân cần phải bản lĩnh và mạnh mẽ để quên đi những quá khứ buồn, vượt lên khó khăn vươn tới điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Hoa bồ công anh sẽ toát lên trọn vẹn ý nghĩa khi xăm ở vị trí bả vai, xương quai xanh, bắp tay và bắp chân.

XEM THÊM: https://kumu.io/hugosilva/tim-…inh-xam-hoa-dep

Kết luận

Trên đây là một số hình xăm hoa đẹp và ý nghĩa dành cho bạn gái mà 2momart.vn muốn chia sẻ. Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để sở hữu hình xăm hoa phù hợp với thông điệp mà bản thân muốn truyền tài.