nhuadovan Anfänger

  • Männlich
  • 36
  • Mitglied seit 28. April 2023
  • Letzte Aktivität: 4. Mai 2023 um 09:12
Profil-Aufrufe
37

Báo giá can nhựa 5 lít cập nhật mới nhất năm 2023 tại Nhựa Đỗ Vân

Giá can nhựa 5 lít là quan tâm hàng đầu của khách hàng khi có ý định mua sắm sản phẩm. Cập nhật báo giá không chỉ giúp người tiêu dùng dự trù kinh phí mua sắm, mà còn là cơ sở để so sánh giá thành của nhiều đơn vị khác nhau. Nhựa Đỗ Vân xin cập nhật báo giá mới nhất tại đơn vị chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua hàng.

Đặc điểm sản phẩm can nhựa 5 lít

Can nhựa dung tích 5 lít có kích thước tiêu chuẩn là 180 x 143 x 297 mm (± 10 mm). Giá can nhựa 5 lít cũng được đánh giá là hợp lý nên được ưa chuộng sử dụng tại các nhà máy sản xuất, hộ kinh doanh,…

Sản phẩm có độ bền bỉ, tuổi thọ lâu dài, có thể chứa đựng được nhiều loại hàng hóa khác nhau nên được đánh giá là có tính ứng dụng cao mang lại những giá trị thiết thực cho người dùng. Can 5 lít được cấu thành từ vật liệu cao cấp là nhựa HDPE nguyên sinh, sử dụng công nghệ cao nên sở hữu những đặc điểm nổi trội.

  • Cấu thành vật liệu cao cấp, có độ bền bỉ cao, có khả năng chống lại sự ăn mòn hóa chất, hầu như không bị ảnh hưởng bởi yếu tố điều kiện thời tiết.
  • Vật liệu này không có chất độc hại nên không làm biến tính chất lỏng bên trong nên rất an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Sản phẩm lưu trữ, bảo vệ chất lỏng, tạo môi trường lý tưởng để ngăn chặn sự xâm lấn của các yếu tố bên ngoài như không khí và độ ẩm làm ảnh hưởng đến tính chất của chất lỏng.
  • Can nhựa có thiết kế tay cầm giúp người dùng có thể cầm nắm, treo sản phẩm, tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển.
  • Thiết kế thông minh với phần nắp vặn chặt, hạn chế tình trạng rò rỉ chất lỏng/ hóa chất ra ngoài.
  • Bề mặt can nhẵn mịn, có tính thẩm mỹ cao, hạn chế bám bụi nên có thể vệ sinh rất dễ dàng.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần sau khi vệ sinh sạch sẽ và để khô ráo nên tiết kiệm chi phí đầu tư, giảm thiểu chất độc thải ra môi trường trong quá trình tiêu hủy, tái chế nhựa.

>>> Tham khảo bài viết liên quan: Kinh nghiệm chọn mua can nhựa 5l chất lượng – phù hợp

Báo giá can nhựa 5 lít cập nhật mới nhất

Giá can nhựa 5l có sự chênh lệch trên thị trường, sự chênh lệch này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chất liệu sản phẩm, độ mới sản phẩm, thời điểm mua hàng, đơn vị cung cấp, số lượng hàng mua,…Trên thị trường, các đơn vị đang cung cấp nhiều sản phẩm can nhựa 5 lít đến từ các thương hiệu khác nhau.

Tùy thuộc vào độ mới sản phẩm, tại Nhựa Đỗ Vân giá thành sản phẩm sẽ có sự dao động từ 20.000 – 25.000 VNĐ/ sản phẩm.

Sản phẩm đã qua sử dụng có chất lượng đạt từ 85 – 95%, giá trị sử dụng không kém gì sản phẩm mới, lại có giá thành rẻ hơn dao động khoảng 15.000 – 20.000 VNĐ/ sản phẩm. Chủ doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm cũ hay mới tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình.

Để được tư vấn sản phẩm có giá thành phù hợp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0981.049.584để được tư vấn, hỗ trợ và cập nhật báo giá chi tiết.

Nhựa Đỗ Vân – Đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị nào uy tín cung cấp sản phẩm với giá can nhựa 5l hợp lý, có thể cân nhắc lựa chọn Nhựa Đỗ Vân. Chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong ngành cung cấp thiết bị nhựa, là đối tác của nhiều hàng sản xuất lớn trên thế giới. Khách hàng lựa chọn đơn vị chúng tôi sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia và những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng sau khi sử dụng. Sản phẩm bền bỉ, có hiệu quả sử dụng lâu dài, hữu ích trong nhiều lĩnh vực đời sống và sản xuất nên luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Hy vọng báo giá can nhựa 5 lít Nhựa Đỗ Vân vừa cập nhật sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lên kế hoạch dự trù kinh phí cho khoản đầu tư sắp tới của mình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua sắm sản phẩm tốt nhất.